Vững tin lên Sò :”>


Pig nè 😀

Tối qua tôi bận quá, cuối tuần mà phải hùng hục hết các nơi, cả ngày nay cũng bận tối mắt, tối nay thì hẹn bên đối tác bàn việc tiếp, cũng muộn mới về. Bù lại nịnh nọt sếp nên đc tha cho nghỉ buổi sáng mai, nên mai tôi sẽ gọi điện cho cô, công việc bên TQ này khiếp thật đó, lần đầu sang nên còn lơ mơ chả hiểu mô tê gì lắm, may có các sếp tốt tính giúp đỡ cho, còn cái lời hứa ấy tôi chắc chắn sẽ thực hiện, cảm ơn cô đã động viên tinh thần cho tôi trước lúc lên đường.

Tôi mới đọc tin offline, hiểu sơ sơ rồi, thôi đừng để bụng nữa nha, còn nhớ hồi chúng ta học cấp 3 ko, khó khăn hơn nhiều, nhưng cô vượt qua rất tốt đó thôi, hãy vững tin lên, lần này ko có tôi ở bên cũng coi như 1 cơ hội giúp cô trưởng thành hơn, đối mặt nhiều thử thách để cô trân trọng bản thân hơn. Em gái ngoan của Pig mạnh mẽ lên, đừng nghĩ ngợi nhiều, quan trọng là những việc đó ko đáng để cô bận tâm, cực kỳ ko đáng, coi chúng là rác đi, chạm vào cực kỳ bẩn, bẩn tay, bẩn chân, bẩn mắt….. Cách quên chuyện buồn hữu hiệu nhất chính là lao đầu vào làm việc đó, càng bận thì càng ko có nhiều thời gian rảnh để nghĩ vẩn vơ, cô tới quán coffee của anh họ tôi xin 1 chân làm phụ đi, đợt trước anh họ tôi hỏi xem quen bạn nào nhờ tới giúp, tôi có ghé quán ấy mấy lần, thấy có vài anh zai đẹp ngồi tám chuyện lắm, tiện cho cả việc ngắm zai luôn (sở thích BT của cô)

Tôi tưởng đợt 30/4 – 1/5 về được, ko ngờ sếp nói 1 câu tỉnh bơ “chưa xong việc đâu em, chẳng lẽ em muốn nghỉ ngơi trước cả sếp”, thảm vậy đó, nhưng cùng lắm là tới khoảng 20/5 thôi, tôi phải về còn bảo vệ cái đồ án nữa. Chờ tôi về báo tin zui.

Nhớ sáng mai đó tôi gọi điện cho cô tầm 10h đi

 = = = = = = = = = = = = = = = = =

Sò nhắm mắt vào đừng có đọc đoạn dưới này nhé, ko có gì hay đâu

 = = = = = = = = = = = = = = = = =

*dụi dụi mắt*

*tưởng mình nhìn nhầm*

*cái j thế*

1 comment của 1 bạn ở bài viết Nữ tướng quân chap 100:

bạn post tùy hứng wá, đừng nên post nữa, làm việc không có nguyên tắc tốt nhất là đừng nên làm nữa. Dù sao cũng còn nhìu truyện đọc mà truyện này ta cũng đọc hết, hôg wan tâm

 

Ở đâu ra loại người mất lịch sự thế? Tôi ko hiểu bạn nghĩ gì trong đầu vậy? Bạn trách Sò làm việc tùy hứng, ko có nguyên tắc, oh my god! Xin lỗi bạn, nhìn lại mình đi rồi hãy chỉ trích người khác, Sò là nhân viên của bạn à, hay là ô sin, mà phải ngồi dịch truyện đều đều, khi nào bạn trả lương cho Sò thì mới có tư cách nói câu đấy nhé.

Đúng là ở các web, forum, blog đầy truyện tha hồ đọc, chẳng ai bắt các bạn phải vào blog này đọc truyện nhé, mà tôi nhớ ko nhầm thì bộ truyện NTQ này ko tới mức bê trễ trong việc post bài, có đợt gì ý còn tăng tốc cho kịp xong phần 1. Đọc 1 chương truyện thì nhanh nhưng ngồi làm thì vất vả lắm đấy, quan trọng là, mỗi người còn có cuộc sống riêng của mình, bạn ko cho Sò nghỉ à, Sò còn đang gặp chuyện buồn nữa, tâm trạng đâu mà làm? Cũng may bạn nói bạn đọc hết truyện này rồi (chắc đọc bản CV) và ko quan tâm, nên tôi cũng đỡ ức chế hơn, chứ nếu bạn là 1 độc giả ngồi chờ những chap truyện mới mà phát ngôn câu đó thì tôi chỉ muốn tống cổ bạn ngay lập tức. Lời lẽ của bạn tôi thấy khá trẻ con, nên tôi ko chấp vặt đâu, tự về đóng cửa ngẫm lại mình đi nhé.

52 bình luận về “Vững tin lên Sò :”>

  1. Cả hai cùng cố lên nha. Hôm nay ta đang có chuyện buồn nên k 8 cùng các nàng được. Tự dưng xảy ra chuyện k ngờ làm ta sốc đến choáng váng.

  2. oác.bất lịch sự gê.@@ đọc hết ròi vô đây l.gì .hay đọc cv k hjểu rì nên vô đọc lại .↲Mệt bạn này gê.khích ng ta thỳ khích = nhữg câu cảm ơn chân thàh ý khích kiểu này dễ bị ném đá lắm 😀 soi vào gươg xem mìh đã là ai ??

  3. “bạn post tùy hứng wá, đừng nên post nữa, làm việc không có nguyên tắc tốt nhất là đừng nên làm nữa. Dù sao cũng còn nhìu truyện đọc mà truyện này ta cũng đọc hết, hôg wan tâm”

    Cái con khùng nào nói chuyện mất dạy quá vại??? Xài free mà còn láo à.

    Tức! Tức! Tức! Tức! Tức! Tức!

  4. trời…nếu bảo người ta post tùy hứng thì sao bạn còn mò vào đọc làm gì…bạn tự dịch, tự eddit đi cho tiến độ nó ổn định.còn ko muốn dịch thì đọc cv thui,đừng có đọc bản eddit mà người khác cực khổ làm ra.
    “bạn S0 cố lên, ko cần phải quan tâm mấy lời tầm bậy phát ngôn mà chưa uốn lưỡi bảy lần.”

  5. sò ơi.đừng buồn nữa nha.he2.
    Đừng wan tâm lời ng ta nói ss ra sao.miễn ss làm đúng k hổ thẹn vs ai là được.đừng chấp những lời nói thiếu suy nghĩ.ai cũng sẽ hối hận khi mình làm sai.vì thế hãy bỏ wa.hì.bớt 1chuyện buồn thêm 1 niềm vui tốt hơn.
    Cố gắng lên nhá.mọi ng luôn ủng hộ ss đó.^^

  6. cai gi ma tuy hung voi khong nguyen tac,khong quan tam vao day roi comm lam gi.tổ sư con điên,bực ca mềnh.
    Cac nang a,dung gian ta vi da chui bay trong blog nay cua nang cơ ma từ luc doc xong cai comm cua con dỏ hơi y ta cha lam dc viec gi ca, điên het ca tiet len,cu nhu the no dang chui vao mat ta ay.mẹ no chu.
    thoi khong lam anh huong xau toi nang nua,ta nhac mong day,nang cu nghi ngoi chua co chap moi nhung ma ngay nao ta cung ghe qua du chi la doc lai nhung chap cu
    thanks nang rat nhieu.

  7. đủ chuyện thị phi…Sao để ý không chỉ riêng nhà nàng, nhà nào cũng có chuyện như vậy nhỉ: lấy bản dịch post lung tung bị chủ nhà phát hiện lên án, độc giả vào than phiền chờ truyện… Hy vọng các nàng mau chóng gạc những chuyện này qua một bên và sống “hòa thuận” với nhau hơn. Best wishes!!!

  8. ay da, tien the ta cung thay nhung ai kho chiu voi bo truyen hay viec nguoi ta post truyen free cho moi nguoi y ma thi cu nhấc đit ma đứng day,co ai bat doc tip dau ma cu lai nhai nhu may con cho dai.ma thoi nay roi van con nhung con cho dai nhu the day.
    Xl nhung ban doc chan chinh vi ta hoi bi nong nay va láo toet nhu the nhung thiết nghi voi nhung con cho dai van hay len con dien thi cha viec gi phai tu ton voi no ca

  9. bạn post tùy hứng wá, đừng nên post nữa, làm việc không có nguyên tắc tốt nhất là đừng nên làm nữa. Dù sao cũng còn nhìu truyện đọc mà truyện này ta cũng đọc hết, hôg wan tâm ==> đúng là cái đồ ăn cám rảnh ngồi chọc khoáy cho thiên hạ nó chửi cha mẹ k biết dạy mà (nàng đừng giận nếu ta có quá lời trong đây nhé! Vì thấy mấy comm kiểu này là ta k nhịn được! Ta kềm chế ngay đây!)
    Chuyện đâu còn có đó! Từ từ giải quyết nàng nhé! Cố lên! Sau cơn khủng hoảng là tiền đồ sáng sủa mà ha ^-^

  10. Đừng chấp những kẻ dở người đó Sò ui. Mọi người lúc nào cũng ở bên em, vững vàng lên nhé!!! *ôm ôm*

  11. ss ơi, đừng để ý đến cái com đấy ha!! chuyện không vui rùi cũng qua mà!! Mọi người luôn ủng hộ + yêu mến ss. ss mau chóng hết buồn naz, lại zui zẻ hạnh phúc, mọi người đợi Sò.

  12. hix, ta vua reply vao cai comment kia. sorry So` nha, tai ta buc xuc qua’!!! moi vao nen moi thay cai’ comment nay!!! ta tung thay may comment bat lich su nhu the nay ben Facebook!!! =.=”””””,dung` de y’ den’ no’ nang` ah ^^ may ng do’ ko dang’ minh de? tam^ !! Vung~ tin len So` nhe’!!! try ur best to overcome ur trouble!!! ^^

  13. Cố gắng nha ss Sò! Em thick bản dịch của chị lắm ^________^
    Tuy không bik chị gặp phải chuyện gì nhưng mờ mong chị sớm qua mau nhoe! ^0^
    Thanks ss.

  14. (đọc truyện chùa ko comment, nhưng bi giờ bức xúc quá nên em phải comment)
    ss sò đừng bùn mak, kệ nó đi…chỉ có những người ko biết suy nghĩ mới vậy thôi. Dịch truyện là thú vui của mỗi người, người viết ra lời com đó hình như chưa từng thử dịch truyện, khó khăn vô cùng, đâu phải ai cũng có thời gian ngồi mò từng chữ đâu, bởi vậy phải biết quý trọng từng chap truyện chứ(hehe mà nói thiệt chứ em cũng chưa từng dịch truyện thử, nhưng em hiểu được sự khổ cực của ss)^^
    ss ơi cố lên!!!!
    chờ chap mới của ss

    • Okie rin đồng ý cả hai tay với gà! Hj`…mình cũng có dịch truyện nên hiểu nỗi khổ nầy mà…hjx
      ai da nhắc lại thấy đâu đầu..TT__TT

  15. ss Sò ak`
    nếu ss đang có chuyện buồn thì hãy vượt qua nỗi buồn này nhé
    muội biết nói những lời này tuy hơi vô ích nhưng cũng mong chia sẻ vs ss được phần nào
    đừng để ý đến những người vô văn hóa đó
    có nhiều người ủng hộ ss lắm, tất nhiên muội cũng vậy
    yêu ss nhiều

  16. hu so noi dung doc thi nha nhung ma lam ra 1 tp thi co troi moi biet la lau nhu the nao? Va hinh nhu dao nay ai cung co chuyen sao ay,dao nay ta cung it len doc,moi bi sep mang va dinh chi cong tac hix,huu trong mot dem di tong mat 5000$,. chac ta phai ra cau bai chay dung qua

  17. Bạn S0 cố lên! chấp cái người bất lịch sự ấy thì mình bằng họ à :D:D:D:D chụt chụt ttttttttttt!!!!!!!!!

  18. ai nha nha ! thía là ko đc ! cái bạn zề đó quá bất lịch sự nha ! tỷ sò suy nghĩ cho bạn zề đó như vậy là quá lượng tình rùi nha ! ta rất bức xúc nha ! tức thay cho ss sò nha ! ta rất thích nhà của ss sò nha ! cái zề mà làm việc ko có nguyên tắc ! rất đáng để bình luận nha ! ss sò đã bỏ công sức ra edit cho đọc rùi mà còn ý kiến ! đúng là mất mặt nha ! ủng hộ ko hết còn chỉ trích ! AAAAAAAAA ĐÁNG CHÍT TÊN NÀO DÁM Ý KIẾN VỚI SS SÒ ! SS SÒ ĐỪNG CÓ CHẤP TỈU NHÂN NHA ! XH GIỜ LOẠN THÍA ĐÓ ! CHỊU KO NỔI MÀ !

  19. mỗi người 1 suy nghĩ bận tâm làm gì chỉ cần quan tâm đến những người quan tâm với mình mà thôi.
    không biết bạn buồn về chuyện gì nhưng lúc không thoải mái thì lên làm những gì mình thích quan tâm gì nhưng điều người khác nói cũng giống như bạn nói mỗi người một cuộc sống ko ai sống thay cho ai đc
    cố lên bạn nhé
    mong là sớm gặp lại bạn trong một tâm trạng khá hơn
    chúc bạn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống

  20. HỎNG↲HỎNG↲HỎNG↲. . .↲Sò ss iu vấu ko tkèm cm lạj ròi.bạn hoahong… Mìk có thjên ngôn vạn chữ muốn nói vs bạn.mìh chỷ kết luận về bạn =[ngu có gia phả]

  21. ss oi !
    ss dung vi một con sâu mà bo hét tụi em
    hức hức
    ai mà co thể mặt dày như zay chứ
    đã đi đọc chùa con nói này nói nọ là sao

  22. hic tui cung la dan doc truyen ke nen ko dam co y kien y co bay ba gi rao nhung o doi co nguoi no nguoi kia nguoi tot nguoi xau hoi dau ma so de y ba cai nguoi an uong mien phi cong suc cua nguoi ta ma con roi hoi ngoi noi bay ba lung tung cho no buc minh. viec minh minh lam mien sao co nguoi hieu minh la dc so a .con may nguoi dau oc ngu si tu chi phat trien ngon ngu tho thien hoc thi quang xuong bien cho ca map no xoi he he

  23. Sò ơi e bức xúc thay cho ss đó
    đọc mà không cm như e đã là quá thể rồi, không ngờ còn có cả thể loại đó nữa
    ss đừng có chấp những kẻ thiếu văn hoá đó nhá
    cố lên ss

  24. Ta đã đọc NTQĐTCTVG do nàng viết bên TVE, ta rất thích văn phong của nàng. Ta nghĩ, dù nàng gặp chuyện ko vui (hic hic T__T) thì nàng hãy nghĩ tụi ta (những người đọc truyện do nàng edit) vẫn đứng bên cạnh và ủng hộ nàng! Cố lên Sò nhe!

  25. nang a!!!tau doc cop truyen nha nang suot roai ma chang lan nao de lai dau ve gi ca.co dieu lan nay thay moi thu co ve bi dat qua nen cung muon lam j do…haizzzzz.ta khong biet nang gap phai chuyen j nen chi biet noi voi nang 1 cau nay thui:sau con mua,troi se lai sang ma.nang cu lam nhung j nag thay thoai mai la duoc.boi vi hem co ai la nang de hieu het duoc nhung j nag dang trai qua.va cung hem co ai la nang de don nhan nhung j sap toi ca.vi tat ca cam uc la cua minh nang.do la cuoc song cua nang.nen chang ai co tu cach j ma y kien ca.ho co thay doi duoc j dau.noi xong thi cung vay thui ma…heeeeeee.ta chi muon noi vay voi nang thui.neu co dong cham den ban huu nao thi bo qua nha.^^

  26. ôi đọc cái này em mới thấy các ss cân bằng được cuộc sống thực đã vô cùng khó khăn mà còn đảm đương cả những việc “ảo” trên mạng nữa,em mới chỉ học cấp 3 mà đã thấy mệt bơ phờ mà các ss còn mỗi người một phương lo toan bao nhiêu thứ, em khâm phục ss Pig và ss Sò quá, cố lên nha ss! sống ở nước ngoài điều kiện có khắc nghiệt không ạ?? 😥 em tự dưng nhớ đến người bạn đang du học của mình quá 😥 các ss ơi vững tin lên nào.

    • cám ơn lời động viên của em nha ^^
      các ss chưa đủ đk để sống ở nc’ ngoài đâu, Pig chỉ đi công tác thui, nghe nói làm việc khá vất vả, sắp về rùi, 2 tuần nữa thui 😀

  27. sò ơi,cố lên nha.đừng buồn n.t cũng là người có n ch ko vui.chỉ khi đọc tr và đọc comt của các nàng mới trốn tránh hiện thực chút.nên nàng ơi dừng buồn.có thể khi bạn thấy t viết vậy cho là t ích kỉ.nhưng quanh ta còn n người tốt lắm.bạn buồn t càng buồn hơn.t càng thấy m cô độc hơn.t chỉ muốn thấy ng khác vui để m đc vui ké mà thôi.sò ơi,hãy vui vì t nhé.cám ơn sò n.

  28. Thật là buồn khi đọc những comment như vậy, nhưng thôi kệ, mình cứ làm theo mình là đc rồi. Hug Sò

  29. ta yêu và mong tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ lun ở bên nàng So` ah. nàng hãy cố gắng mạnh mẽ để có thể vượt qua hết những thử thách của cuộc sống nhá. ta sắp thi tốt nghiệp và bảo vệ đồ án nên ít có time vào ủng hộ nàng, nàng thông cảm giùm ta nhá. dù sao ta vẫn lun lun là một trong những độc giả trung thành nhất của nàng(mặc dù có thể nàng chả biết ta là cái đứa nào. hehe)

  30. Sr nàng, lâu lắm ta mới ghé qua blog nàng chơi( thực ra đến cái blog ta ta còn chưa ngó cơ, nghĩ đến nàng đầu tiên nhá, thấy ta yêu nàng chưa>_<) nên không biết, ta chỉ muốn nói với nàng là không cần để ý kẻ điên ăn nói bậy bạ đó đâu. Nếu nàng mà tùy hứng thì ta đây là gì =_= chắc phải đóng blog tự kiểm điểm quá. =))
    P/S: Cố lên nha, ta luôn ủng hộ nàng, nương tử iu quý of ta

  31. Mình đã đọc liền 1 hơi hết 103 chương của NTQ
    Phải nói là rất cám ơn bạn Sò. Nếu ko có bạn cùng các tỷ dịch + edit + làm graphic thì chúng mình đã ko có truyện để đọc
    Hãy nghĩ đến những lời động viên của mng và bỏ ngoài tai những lời nói bàng quang vô trách nhiệm khác đi bạn ạ
    Cố lên nhé

Bình luận về bài viết này