Vững tin lên Sò :”>


Pig nè 😀

Tối qua tôi bận quá, cuối tuần mà phải hùng hục hết các nơi, cả ngày nay cũng bận tối mắt, tối nay thì hẹn bên đối tác bàn việc tiếp, cũng muộn mới về. Bù lại nịnh nọt sếp nên đc tha cho nghỉ buổi sáng mai, nên mai tôi sẽ gọi điện cho cô, công việc bên TQ này khiếp thật đó, lần đầu sang nên còn lơ mơ chả hiểu mô tê gì lắm, may có các sếp tốt tính giúp đỡ cho, còn cái lời hứa ấy tôi chắc chắn sẽ thực hiện, cảm ơn cô đã động viên tinh thần cho tôi trước lúc lên đường.

Tôi mới đọc tin offline, hiểu sơ sơ rồi, thôi đừng để bụng nữa nha, còn nhớ hồi chúng ta học cấp 3 ko, khó khăn hơn nhiều, nhưng cô vượt qua rất tốt đó thôi, hãy vững tin lên, lần này ko có tôi ở bên cũng coi như 1 cơ hội giúp cô trưởng thành hơn, đối mặt nhiều thử thách để cô trân trọng bản thân hơn. Em gái ngoan của Pig mạnh mẽ lên, đừng nghĩ ngợi nhiều, quan trọng là những việc đó ko đáng để cô bận tâm, cực kỳ ko đáng, coi chúng là rác đi, chạm vào cực kỳ bẩn, bẩn tay, bẩn chân, bẩn mắt….. Cách quên chuyện buồn hữu hiệu nhất chính là lao đầu vào làm việc đó, càng bận thì càng ko có nhiều thời gian rảnh để nghĩ vẩn vơ, cô tới quán coffee của anh họ tôi xin 1 chân làm phụ đi, đợt trước anh họ tôi hỏi xem quen bạn nào nhờ tới giúp, tôi có ghé quán ấy mấy lần, thấy có vài anh zai đẹp ngồi tám chuyện lắm, tiện cho cả việc ngắm zai luôn (sở thích BT của cô)

Tôi tưởng đợt 30/4 – 1/5 về được, ko ngờ sếp nói 1 câu tỉnh bơ “chưa xong việc đâu em, chẳng lẽ em muốn nghỉ ngơi trước cả sếp”, thảm vậy đó, nhưng cùng lắm là tới khoảng 20/5 thôi, tôi phải về còn bảo vệ cái đồ án nữa. Chờ tôi về báo tin zui.

Nhớ sáng mai đó tôi gọi điện cho cô tầm 10h đi

 = = = = = = = = = = = = = = = = =

Sò nhắm mắt vào đừng có đọc đoạn dưới này nhé, ko có gì hay đâu

 = = = = = = = = = = = = = = = = =

*dụi dụi mắt*

*tưởng mình nhìn nhầm*

*cái j thế*

1 comment của 1 bạn ở bài viết Nữ tướng quân chap 100:

bạn post tùy hứng wá, đừng nên post nữa, làm việc không có nguyên tắc tốt nhất là đừng nên làm nữa. Dù sao cũng còn nhìu truyện đọc mà truyện này ta cũng đọc hết, hôg wan tâm

 

Ở đâu ra loại người mất lịch sự thế? Tôi ko hiểu bạn nghĩ gì trong đầu vậy? Bạn trách Sò làm việc tùy hứng, ko có nguyên tắc, oh my god! Xin lỗi bạn, nhìn lại mình đi rồi hãy chỉ trích người khác, Sò là nhân viên của bạn à, hay là ô sin, mà phải ngồi dịch truyện đều đều, khi nào bạn trả lương cho Sò thì mới có tư cách nói câu đấy nhé.

Đúng là ở các web, forum, blog đầy truyện tha hồ đọc, chẳng ai bắt các bạn phải vào blog này đọc truyện nhé, mà tôi nhớ ko nhầm thì bộ truyện NTQ này ko tới mức bê trễ trong việc post bài, có đợt gì ý còn tăng tốc cho kịp xong phần 1. Đọc 1 chương truyện thì nhanh nhưng ngồi làm thì vất vả lắm đấy, quan trọng là, mỗi người còn có cuộc sống riêng của mình, bạn ko cho Sò nghỉ à, Sò còn đang gặp chuyện buồn nữa, tâm trạng đâu mà làm? Cũng may bạn nói bạn đọc hết truyện này rồi (chắc đọc bản CV) và ko quan tâm, nên tôi cũng đỡ ức chế hơn, chứ nếu bạn là 1 độc giả ngồi chờ những chap truyện mới mà phát ngôn câu đó thì tôi chỉ muốn tống cổ bạn ngay lập tức. Lời lẽ của bạn tôi thấy khá trẻ con, nên tôi ko chấp vặt đâu, tự về đóng cửa ngẫm lại mình đi nhé.