46 bình luận về “Download ebook

  1. Bao giờ thì Sò mới làm xong NTQ rồi chuyển sang ebook vậy, thèm đọc NTQ quá, ngồi nhỏ nước miếng từng ngày, mòn mắt chờ đợi. Sắp kiệt sức rồi Sò ơi!

    • Sò bít mọi ng rất nóng lòng đọc NTQ, mình chỉ hứa chắc rằng trg năm nay sẽ full thôi 😀
      công việc khá bận nên Sò chưa thu xếp đc t.gian để làm 😦

  2. Pingback: list ebook | tieulienlien

  3. Excellent post at Download ebook Sò's H3av3n. I was checking constantly this blog and I’m impressed! Very useful information specifically the last part 🙂 I care for such info a lot. I was seeking this certain information for a very long time. Thank you and best of luck.

  4. Nice post at Download ebook Sò's H3av3n. I was checking constantly this blog and I am impressed! Very helpful info specifically the last part 🙂 I care for such info much. I was seeking this particular information for a very long time. Thank you and good luck.

  5. sò ơi, truyện bản báo cáo tình yêu nàng có định làm ebook ? ta đọc truyện này từ lâu lắm r. Nếu nàng định làm thì ta chờ ebook của nàng, còn nếu nàng ngại thì để ta làm cho, ta khá thích làm ebook nhưng ta k hay share lung tung, chủ yếu để sưu tầm thôi.

  6. Cám ơn bạn đã share ebook nha, Nữ tướng quân là một trong những bộ ngôn tình xuyên không mà mình thích nhất XD cám ơn bạn rất rất nhiếu

  7. Cảm ơn bạn vì đã edit nhé! à mà bạn có dự định edit bộ truyện mới nào chưa? liệu bạn đã từng nghe qua bộ truyện “Tam sinh tam thế, chẩm thượng thư” của Đường Thất Công Tử??? ^^ bộ truyện này hay và đặc sắc lắm!!! mình cũng đã tìm đọc bản edit của nó rồi nhưng không thấy chỉ toàn bản conver thôi, chán lắm đọc chỉ hiểu chút chút (vậy cũng đủ thấy hay rồi) bạn có thể edit bộ truyện trên được không?!? thật sự bạn edit truyện rất hay! Mong bạn có thể chiếu cố edit bộ truyện đó nhé. Cảm ơn bạn trước nè *chụt*chụt*!!!

  8. chủ nhà ơi ~~!! ta là kẻ mù máy tính bẩm sinh, ta down ebook cuộc chiến giành hoonhf nhan đại hán về rồi nưng không biết làm tn để đọc đây! giúp ta với!!!

  9. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

  10. Chào bạn Sò, mình xin tự giới thiệu, mình là Mai – Biên tập viên của Thư viện Gác Sách (gacsach.com). Mình thấy truyện được bạn dịch rất chất lượng và công phu. Vậy nên mình muốn sử dụng truyện đã được bạn publish với mục đích phi lợi nhuận. Tức là đăng lại nội dung truyện trên gacsach.com và kèm theo đó là credit nếu bạn yêu cầu.
    Mình xin cam đoan rằng nếu được bạn đồng ý để mình có thể sử dụng truyện do bạn edit thì mình sẽ tôn trọng công sức của người edit.
    Rất mong sớm nhận được phản hồi của bạn.
    Xin chân thành cảm ơn.
    Thân mến, Mai!

    • Dear Mai!
      Mình đồng ý để bên web bạn post 2 truyện dịch của mình là “Cuộc chiến giành hồng nhan Đại Hán” & “Bản báo cáo tình yêu” (2 truyện này đã dịch xong rồi). Ngoài ra khi post truyện thì bạn lấy ở file ebook để post nhé (vì đó là bản chỉnh sửa hoàn thiện nhất) và bạn nhớ ghi đầy đủ nguồn nhé!

  11. Hi Sò, bạn cho mình đăng truyện Cuộc chiếc giành hồng nhan Đại Hán lên Kites nhé? Mình sẽ dẫn nguồn và credit đầy đủ, cảm ơn bạn.

Bình luận về bài viết này