Thái tử phi thăng chức kí chapter 9


 

 

 

 


12 thoughts on “Thái tử phi thăng chức kí chapter 9

  1. mình xin lỗi khi viết com đầu tiên vào chương truyện này nhưng lại không nói gì về nó cả . mình không biết là viết bài này vào đây có hợp không . xin phép chủ nhà nhé có gì thì bạn giúp mình đăng vào chỗ nào thuận tiện nhất để mọi người cùng chung tay góp sức . Đây là bức thư từ ca sĩ Thái Thùy Linh sau khi đi lên Yên Bái ( Một vùng núi phía bắc ) viết về cuộc sống của các em học sinh nội trú . Rất hoan nghênh những ai đang và ở gần Hà Nội giúp đỡ một ít quần áo mùa đông mà bạn không mặc nữa . đây là faebook của Thái Thùy Linh http://www.facebook.com/notes/thai-thuy-linh/th%C6%B0-ng%E1%BB%8F-t%E1%BB%AB-th%C3%A1i-th%C3%B9y-linh-g%E1%BB%ADi-nh%E1%BB%AFng-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-quen-v%C3%A0-c%C3%B3-th%E1%BB%83-ch%C6%B0a-quen/307796902563929 cám ơn bạn đã giúp .

  2. Ko ngờ các bạn chỉnh sửa nhanh thật, đọc lại quả thật rất hay, văn phong chuẩn lắm, cám ơn các bạn nhiều, hi vọng các bạn giữ vững phong độ này nhé. À các bạn xóa com trước của tớ đi, dù sao cũng sửa rồi mà.

    • hi mình rất cảm ơn bạn đã góp ý, vì khi làm pic mình để font chữ BK HCM1 lên xảy ra lỗi một số chữ cái , còn văn phong thì thật sự là mình có sai sót rất cảm ơn bạn
      ^^

  3. Sự thật cay đắng và phũ phàng với Trương Thị😀.
    Mình thực sự mê đắm với truyện này🙂, mong chờ mòn mỏi mãi, thật may mắn đến giờ các bạn đã quyết định tiếp tục với nó.
    Cảm ơn các bạn nhiều!

  4. thanks ss ^^
    ôi, khổ thân thằng bé, tự nhiên trở thành phụ nữ, giờ lại bị người ta dùng thân thể cũ để trình diễn đam mĩ…. Số nó đúng là số khổ mà =))

  5. đọc chương này,thấy đúng là …… =)))) hay quá =)))) nhưng cách suy nghĩ th bé này thấy Tiên Chanh viết,cứ nữ nữ thế nào ấy chẳng khác j Trương Tĩnh Chi hay Sở Dương,chỉ giống kiểu sắc nữ,nhưng lại mê gái,chắc tại mình k phải đàn ông k biết chúng nó nghĩ j

Gửi phản hồi

