Vân tiên huyết chapter 4.3


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7 thoughts on “Vân tiên huyết chapter 4.3

  1. wow chap mới giờ chỉ còn vài nhà là mình ghé mỗi ngày thui nhà nàng và Maroon và 2 nhà khác, nhưng xin lỗi Sò tý nhé vì mình chẳng có cách nào liên lạc được với Maroon cả. Maroon ơi sao nàng lại khoá blog vậy. Mình chẳng bít làm cách nào để vô đựơc cả. Hix mình đang đau tim lắm nè sợ ko bao giờ đc thấy a Cửu nữa quá. nàng đã hứa ko drop bộ đó mà nếu được xin nàng gửi pass mail mình nhé please…
    mail: anhnguyet_doan@yahoo.com.vn. Cám ơn Sò nhìu nhà vì đã cho mình nhắn ~ dòng này

Gửi phản hồi

